Lora Lossy

Ý nghĩa cuộc đời một con người là ở chỗ phải trở thành nguồn nhiệt lượng và ánh sáng cho người khác. S. Rô - bin - xơn

Endy Hoàng

Do you know the difference between web design and web development? If not, this post is for you! This infographic will show you a ...

Mark Clerk

I believe that a simple and unassuming manner of life is best for everyone, best both for the body and the mind. Tôi tin rằng cuộc sống đơn giản và không phỏng đoán là tốt nhất với tất cả mọi người, tốt nhất cả cho tâm hồn và thể xác. Albert Einstein

Alex Damn

Sometimes you need to experience everything so that you would learn. There’s no easy way in living life so live it as it is. Cry… Laugh… Be crazy… And don’t miss the chances life is giving you because the most important things are not “THINGS” at all. Most of the time they are “PEOPLE” making your life worth living.

Our Blog

Những câu danh ngôn, châm ngôn cuộc sống hay ý nghĩa làm thay đổi số phận

Nếu bạn muốn biến những ước mơ của mình thành hiện thực, điều đầu tiên mà bạn cần phải làm là thức dậy!
Lời bàn: con người chúng ta thường khi chỉ biết mơ mộng, mong muốn nhưng một điều quan trọng là thực hiện, quyết tâm thực hiện đến cùng thường khi chúng ta lại quên mất. Rồi thay vì chọn 1 và làm thì chúng ta lại tìm kiếm nhiều con đường để rồi không biết lựa chọn cái nào. Và mãi vẫn đang ở bên lề của sự thay đổi. Vậy nên muốn biến ước mơ thành sự thật thì hãy Action! Thức dậy và làm thôi.
——————–
Đừng sống cho người khác coi. Và đừng coi người khác mà sống!
Lời bàn: Niềm hạnh phúc nhất của mỗi con người chính là được sống cho chính mình, là chính mình. Tuy nhiên vì trách nhiệm, vì xã hội nên đôi khi chúng ta cứ phải chạy theo một cái gì đó để cuối cùng nhìn lại thì đã muộn, Vậy nên hãy dũng cảm sống cho chính chúng ta thay vì sống cho một ai đó hay ngược lại chỉ biết nhìn người khác mà mình thì dậm chân tại chỗ. Đã bao giờ bạn suy nghĩ đến câu : ” có người đã già những chưa chắc đã lớn, đã chết nhưng chưa chắc đã từng được sống”
——————–
Mỗi người nhận được từ cuộc đời những gì mà mình đã bỏ vào đó.
Bạn là một người sinh ra và được ba mẹ lập trình sẵn cho số phận, học gì làm ở đâu lấy ai?
và rồi cái gì đến rồi sẽ đến hay bạn DÁM bỏ để có, dám thêm các gia vị đôi khi là cay đắng mặn chát thay vì chỉ ngọt mà thôi? cuộc đời rất công bằng sẽ mang lại cho bạn những món ngon nếu bạn có đầy đủ các gia vị cuộc sống!
Những câu danh ngôn, châm ngôn cuộc sống hay ý nghĩa làm thay đổi số phận
Không biết đã bao lần người ta buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là chạm tới thành công.
Lời bàn:Người ta nói khoảng cách giữa thành công và thất bại nhỏ lắm, nhỏ tới mức đưa lưỡi dao Lam vào cũng không vừa. Vậy đó, thế nên mỗi khi khó khăn, muốn bỏ cuộc bạn hãy cố gắng, một chút một chút nữa thôi. Thành công luôn tìm đến với người kiên trì và bản lĩnh.
——————–
Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được.
Lời bàn:Có lúc nào bạn dự định từ bỏ nhưng trong lòng còn chút lưu luyến. Nhưng bạn vẫn nghĩ là không làm được nên từ bỏ nhưng rồi qua thời gian sự lưu luyến chút chút đó lại luôn ám ảnh bạn với từ : ‘giá mà” . Khi đó con cá mất lại là con cá to và cả đời bạn lại rằn vặt. Thế thì còn chờ gì nữa, hay quyết đoán làm tới cùng, đến lúc không còn hi vọng nữa. Chính lúc đó lại mang lại cho bạn những bản lĩnh tuyệt vời, vì lúc đó bạn biết rằng sau lưng là vực, chỉ có một con đường tiến lên, Lúc đó chắc chắn bạn sẽ chiến thắng. Ít nhất là chiến thắng kẻ thù lớn nhất đời người chính là bản thân bạn, Để từ đó bạn tự tin bước tiếp những bước đường kế tiếp!
——————–
Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.
Lời bàn:Sự thực là chúng ta thường nhận được những điều không như ý, con người thường kêu ca và phàn nàn, Còn bạn: biến nó thành một cốc sinh tố mướp đắng để thưởng thức hay ngồi nhìn?
thành công đến hay đi tuỳ thuộc vào sự phản ứng của bạn.
Những câu danh ngôn, châm ngôn cuộc sống hay ý nghĩa làm thay đổi số phận
Như viên ngọc trai lấp lánh giữa suối nguồn tươi trẻ
Cuộc đời này là món quà bạn dành cho mình… Hãy mở nó ra!
Lời bàn:hiện tại là một món quà bạn biết rồi đó, dám mở và thưởng thức nhé bạn của tôi. Đôi khi chúng ta cứ tưởng tượng đến ngày mai và suy ngẫm về hôm qua để không hành động gì trong today để Presen biến thành ngày hôm qua?
——————–
Bạn chỉ sống một lần thôi, nhưng nếu bạn sống đúng, một lần là đủ rồi.
Lời bàn:Ở đâu đó có ghi, cuộc đời là một cuốn sách, bạn sống sao cho khi đóng lại là một câu chuyện hay. Tuy nhiên để có câu chuyện hay thì cần phải có những tình tiết thú vị, lãng mạn, những thời điểm như chơi đùa với trò chơi số phận. Lúc lên rồi lúc xuống với những tình tiết bất ngờ thót tim.
Hay bạn chọn một câu chuyện mà chỉ có một đoạn ngày này qua ngày khác, kiểu sáng cắp ô đi tối cắp ô về. và chẳng biết ngày hôm nay có phải là một ngày như mọi ngày không?
Tuỳ sự chọn lựa và quyết tâm của bạn. Chúc các bạn đủ dũng khí để thành công!
Sưu Tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Authorism Theme

Bob Olright

The rain may be falling hard outside But your smile makes it alright I’m so glad that you’re my friend I know our friendship will never end. Dù ngoài trời mưa đang rất to Bạn mỉm cười, thế là mưa hóa nhỏ Mình vui lắm khi mình có bạn Tình bạn chúng ta sẽ mãi vững bền. Robert Alan

Karen Smith

If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day. So that I’ll never have to live without you. Nếu bạn sống đến một trăm tuổi, tôi muốn sống đến một trăm tuổi từ đi một ngày để tôi sẽ không bao giờ phải sống thiếu vắng bạn. Winnie the Pooh

Jessica Bankers

Sometimes I want to shout to the whole world how lucky I am to have you as my friend but sometimes I want to hush, afraid that somebody might take you away from me. Đôi khi tôi muốn hét to với cả thế giới rằng tôi mới may mắn làm sao khi tôi có bạn là bạn của tôi, nhưng đôi khi tôi muốn im lặng, sợ rằng ai đó sẽ “cướp” bạn đi mất. Vô Danh

Johny Lora

We are all travelers in the wilderness of the world, and the best we can find in our travels is an honest friend. Chúng ta đều là những kẻ lữ hành trong thế giới hoang vu, và điều tốt đẹp nhất mà chúng ta có thể tìm được trong hành trình của mình là một người bạn chân chính. Robert L. Stevenson

Huan Nguyen Blog's

Copyright 2010-2011 HUANNGUYEN. Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.