Lora Lossy

Ý nghĩa cuộc đời một con người là ở chỗ phải trở thành nguồn nhiệt lượng và ánh sáng cho người khác. S. Rô - bin - xơn

Endy Hoàng

Do you know the difference between web design and web development? If not, this post is for you! This infographic will show you a ...

Mark Clerk

I believe that a simple and unassuming manner of life is best for everyone, best both for the body and the mind. Tôi tin rằng cuộc sống đơn giản và không phỏng đoán là tốt nhất với tất cả mọi người, tốt nhất cả cho tâm hồn và thể xác. Albert Einstein

Alex Damn

Sometimes you need to experience everything so that you would learn. There’s no easy way in living life so live it as it is. Cry… Laugh… Be crazy… And don’t miss the chances life is giving you because the most important things are not “THINGS” at all. Most of the time they are “PEOPLE” making your life worth living.

Our Blog

23 điều trường học không dạy bạn

1. Bạn không tin vào bạn thì đừng kỳ vọng thành công đến với bạn.
2. Cho dù bạn đang làm gì, có tốt tới đâu nhưng đến một ngày bạn sẽ nghĩ rằng hình như mình phải có “một cái gì đó” cho riêng mình ví như sở hữu một hoặc một phần thương hiệu nào đó. Nhưng không phải ai cũng dũng cảm từ bỏ những thứ mình đang có để bắt đầu xây dựng cho mình một cái mới, bởi rất có thể bỏ để rồi lại tiếc. Thực tế là chỉ một phần nhỏ trong những người dám bỏ có đủ năng lực và ý chí mới thực sự trở thành Doanh Nhân.
3. Bố mẹ là người yêu thương bạn nhất nhưng không phải cái gì Bố mẹ làm với bạn cũng phù hợp với bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà suy nghĩ không hay về Bố mẹ bởi ở trong hoàn cảnh đó rất có thể bạn cũng làm như vậy với con của mình. Ai mà không muốn những điều tốt đẹp đến với các con.
4. Ôm Bố thật nồng nàn và thường xuyên nói con yêu Bố.
5. Vào những ngày cuối cùng trong năm nên ghi lại danh sách những điều mà bạn đã làm được, chưa làm được cho cá nhân mình, cho gia đình, cho công ty và cho xã hội. So sánh chúng với những kỳ vọng và kế hoạch của bạn ở 1 năm trước đó. Rồi chuẩn bị một bản kế hoạch những việc sẽ làm cho năm tới.
6. Thường xuyên định vị mình khi đặt 3 câu hỏi Mình đang ở đâu? Muốn tới đâu và Làm thế nào để tới được đó?
7. Sống chậm lại để biết ngày hôm nay có gì đẹp không ? con đường bạn đang đi có mùi hương gì lạ không? … Đôi khi sống chậm, yêu đời hơn để đi được xa hơn.
8. Cho dù bạn mong muốn là ai thì điều đầu tiên là bạn phải chiến thắng kẻ thù lớn nhất chính bản thân mình, nếu bạn không chiến thắng chính bạn thì đừng nghĩ tới thành công. Thôi thương lượng với chính bản thân mình và tập thói quen dậy sớm nhé bạn.
9. Cho dù bạn làm ở đâu thì cũng luôn lấy cái Tâm làm trọng và cái Tình làm gốc. bạn sẽ được thưởng thức nhiều trái ngọt, độc và hiếm.
10. Một người Thành đạt trong sự nghiệp đến mức độ nào đi nữa thì cũng cần phải có một gia đình vững chắc ở phía sau mới là hoàn thiện.
11. Chẳng ai đến thành công bền vững khi chỉ có một mình mà không có ekip đi cùng đến thành công ở bên cạnh.
12. Trên bước đường thành công của bạn luôn phải có những người Thầy thực sự, trong đó đặc biệt chú trọng đến một người thầy tối thiểu tên là Sách.
13. Những kinh nghiệm quý báu của bạn trong kinh doanh cổ điển offline ví như xây dựng kênh phân phối truyền thống rất có thể mang lại thương đau cho bạn trong hiện tại và tương lai nếu nó không được cập nhật kịp thời với Marketing online
14. Trên bước đường kinh doanh của bạn, nếu như bạn luôn gặp thuận lợi nghĩa là bạn quá giỏi hoặc là bạn đang đi sai con đường Hay ít nhất là đang có một nguy cơ lớn rất lớn trước mắt mà bạn chưa nhìn ra.
15. Đừng bao giờ chê trách quá đà môi trường hay xã hội mình đang sống mà tốt nhất là nên phân tích hiểu rõ để sống chung với lũ. Bởi “chẳng ai khoe với ông hàng xóm là ngày hôm qua vừa chửi được bố mình”.
16. Chúng ta thường mơ mộng rằng thành công sẽ đến nhưng thường quên mất là phải thức dậy để action. Thế nên thức dậy và hành động thôi!
17. Chỉ khi rơi vào những tình huống khó khăn nhất bạn mới khai phá được sự lỳ lợm của bạn mà tôi thường gọi là “Mặt dày”, bạn sẽ thực sự hiểu câu nói thất bại là cha mẹ thành công. Khi đó đừng hận thù những người mang bất lợi cho bạn. Thành công sẽ đến nhanh hơn khi bạn “cay mũi” đó. Chắc chắn sẽ đến một ngày mà bạn sẽ cảm nhận rằng có lẽ trong tương lai không có gì đánh bại được bạn và thầm cảm ơn những người đã mang bất lợi lại cho mình.
18. Trong cuộc sống cái gì từ trái tim sẽ đến trái tim, luôn sống thật lòng và chân thành tuy nhiên cũng cần đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là chính đệ tử ruột cũng quay lưng với bạn.
19. Trải nghiệm cảm giác nổ túi khí của xe ô tô thì thật là tuyệt nhưng không phải ai cũng may mắn để được nhận thức về điều này. Vậy tốt nhất là nên lái xe đúng tốc độ cho phép.
20. Trên thế giới có 3 nước mà bắt buộc bạn phải tới: Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.
21. Cuộc sống thật tuyệt khi bạn hiểu và Ngộ được 2 từ : Phù hợp và tương đối.
22. Có những người già nhưng chưa chắc đã lớn và có thể những người chết nhưng chưa từng được sống.
23. Trong cuộc sống này, lỗi vô trách nhiệm lớn nhất là vô trách nhiệm với chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Authorism Theme

Bob Olright

The rain may be falling hard outside But your smile makes it alright I’m so glad that you’re my friend I know our friendship will never end. Dù ngoài trời mưa đang rất to Bạn mỉm cười, thế là mưa hóa nhỏ Mình vui lắm khi mình có bạn Tình bạn chúng ta sẽ mãi vững bền. Robert Alan

Karen Smith

If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day. So that I’ll never have to live without you. Nếu bạn sống đến một trăm tuổi, tôi muốn sống đến một trăm tuổi từ đi một ngày để tôi sẽ không bao giờ phải sống thiếu vắng bạn. Winnie the Pooh

Jessica Bankers

Sometimes I want to shout to the whole world how lucky I am to have you as my friend but sometimes I want to hush, afraid that somebody might take you away from me. Đôi khi tôi muốn hét to với cả thế giới rằng tôi mới may mắn làm sao khi tôi có bạn là bạn của tôi, nhưng đôi khi tôi muốn im lặng, sợ rằng ai đó sẽ “cướp” bạn đi mất. Vô Danh

Johny Lora

We are all travelers in the wilderness of the world, and the best we can find in our travels is an honest friend. Chúng ta đều là những kẻ lữ hành trong thế giới hoang vu, và điều tốt đẹp nhất mà chúng ta có thể tìm được trong hành trình của mình là một người bạn chân chính. Robert L. Stevenson

Huan Nguyen Blog's

Copyright 2010-2011 HUANNGUYEN. Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.